โปรตีนผง เชค อาหารเสริม ร่างกายเราใช้ได้จริงแค่ไหน?

มีเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด และการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แบรนด์เวย์โปรตีน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ Optimum Nutrition, Dymatize, MuscleTech, BSN, Isopure, Cellucor, MusclePharm, Gaspari Nutrition, Universal Nutrition และ Nutrex คุณทำได้ดีมาก เราจะเริ่มในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากเราได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และไลฟ์สไตล์ หลังจากดู Fit Bharat Mission รูปแบบชีวิตครอบครัวของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก น้ำหนักของฉันอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมก่อนภารกิจ Fit Bharat ตอนนี้ฉันอยู่ที่ sixty nine กิโลกรัม ฉันสั่งโปรตีน RHN ให้พ่อของฉัน เขาอายุ sixty five ปีหลังจากดื่มโปรตีน RHN แล้ว เขารู้สึกมีพลัง ฉันกำลังรับประทานวิตามินรวม RHN จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เวลานั้น ลดอาการเซื่องซึม ความรู้สึก ความพยายามทางร่างกายหรือจิตใจที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ขอบคุณ เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วย PULS เวย์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์คุณภาพสูง ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย เพื่อเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ

กรดอะมิโนอาจช่วยในช่วงฟื้นตัวของการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างการเสริมกรดอะมิโนกับการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจเลือกยาเม็ดโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล ขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะรวมอาหารเสริมใหม่ๆ เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ นอกจากนี้ เม็ดโปรตีนยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารตามปกติ ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ตารางงานที่ยุ่ง หรือความชอบส่วนตัว บางคนประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน เม็ดโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเสริมปริมาณโปรตีนที่ได้รับ แน่นอนว่ายาเม็ดโปรตีนสามารถช่วยในการออกกำลังกายได้ และใช่ ยาเม็ดโปรตีนสามารถให้พลังงานเพิ่มเติมแก่ร่างกายที่จำเป็นในการออกกำลังกายให้หนักขึ้น แต่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันกับการลดน้ำหนัก เนื่องจากในขณะที่ทั้งสองสามารถย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายเพียงพอ แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น เวย์ยังดูเหมือนจะมีผลแอนโบลิกที่แข็งแกร่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีลิวซีนของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า

การแก้ไขภาวะโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงาน แต่มีหลักฐานที่ขัดแย้งกันว่าการขาดธาตุเหล็กที่รุนแรงขึ้นโดยไม่มีภาวะโลหิตจางจะทำให้สมรรถภาพทางกีฬาลดลงหรือไม่ ในแถลงการณ์จุดยืน AND, DoC และ ACSM ไม่แนะนำให้เสริมธาตุเหล็กเป็นประจำ ยกเว้นเพื่อตอบสนองต่อคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และโปรดทราบว่าการเสริมดังกล่าวเป็นไปตามหลัก Ergogenic หากบุคคลนั้นมีภาวะขาดธาตุเหล็กเท่านั้น [12] นอกจากนี้ พวกเขาเตือนว่าการเสริมธาตุเหล็กอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหารได้ ความสมดุลของธาตุเหล็กถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่ต้องใส่ใจทั้งการบริโภคธาตุเหล็กและการสูญเสียธาตุเหล็ก เด็กสาววัยรุ่นและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นที่จะได้รับธาตุเหล็กจากอาหารไม่เพียงพอ พวกเขาต้องการธาตุเหล็กมากกว่าเด็กผู้ชายและผู้ชายวัยรุ่น เพราะพวกเขาสูญเสียธาตุเหล็กไปมากเนื่องจากมีประจำเดือน และพวกเขาอาจกินอาหารที่มีธาตุเหล็กไม่เพียงพอ [147,148] Creatine ถือว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะสั้นโดยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง [12,112,113,114] นอกจากนี้ หลักฐานยังแสดงให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลาหลายปีมีความปลอดภัย [112, ] ปฏิกิริยาโดยสรุปต่อการใช้ครีเอทีน ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ท้องเสีย และความทุกข์ทรมานจากระบบทางเดินอาหาร ปวดกล้ามเนื้อ และการแพ้ความร้อน การเสริมครีเอทีนอาจลดระยะการเคลื่อนไหวของส่วนต่างๆ ของร่างกาย (เช่น ไหล่ ข้อเท้า และขาส่วนล่าง) และทำให้กล้ามเนื้อตึงและต้านทานการยืดตัว [114] การให้ความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอในขณะที่รับประทานครีเอทีนอาจช่วยลดความเสี่ยงที่ไม่ปกติเหล่านี้ได้ [113] การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่ได้ให้การสนับสนุนอย่างมากในการใช้ซิทรูลีนหรือซิทรูลีนมาเลตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือกีฬา [30] ไม่ว่านักกีฬาในกีฬาหรือกิจกรรมเฉพาะอาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานซิทรูลีนเสริมหรือไม่นั้นจะต้องได้รับการพิจารณา [109] การศึกษาไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของซิทรูลีนอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้รับประทานในรูปแบบเสริมเป็นเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้ง ในการศึกษานักยกน้ำหนักที่อธิบายไว้ข้างต้น ผู้เข้าร่วม 6 ใน forty one คนรายงานว่ารู้สึกไม่สบายท้องหลังจากรับประทานอาหารเสริม [109] การศึกษาระยะสั้นเพิ่มเติมที่ให้ซิทรูลีนเสริมแก่ผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาในปริมาณสูงถึง 6 กรัม/วัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และ 1.35 กรัม/วัน เป็นเวลา 6 สัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ [111] ในแถลงการณ์จุดยืน Academy of Nutrition and Dietetics (AND), นักโภชนาการแห่งแคนาดา (DoC) และ American College of Sports Medicine (ACSM) ระบุว่าแหล่งไนเตรต เช่น น้ำบีทรูท ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการออกกำลังกายและความประหยัด และพวกเขา ปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มีความอดทนในนักกีฬาเพื่อสันทนาการ [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียสนับสนุนการใช้น้ำบีทรูทเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาในการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้อาหารเสริมอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด [ 29].

แคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้วเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทหนึ่งที่สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า AMINO 2000 มีกรดอะมิโนรูปแบบอิสระ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่ต้องย่อยอาหารและเข้าสู่การไหลเวียนอย่างรวดเร็ว ทำให้ AMINO 2000 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนเสริมชนิดผง การศึกษาในมนุษย์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในห้องปฏิบัติการ ไม่ใช่ในคนที่เล่นกีฬาจริงๆ การศึกษาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมครีเอทีนจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อในระหว่างการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก ในการศึกษาเหล่านี้ ผลลัพธ์เชิงบวกมักพบในคนหนุ่มสาวอายุประมาณ 20 ปี นักวิจัยยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างไร แต่อาจทำให้ร่างกายใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระหว่างออกกำลังกายและเพิ่มการผลิตกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม เมื่อใช้โดยนักเพาะกายเท่านั้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาเป็นประจำในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย และอุตสาหกรรมนี้กำลังเฟื่องฟูไปทั่วโลก โปรตีนเชค ผง แท่ง และยาเม็ดกำลังวางตลาดให้กับผู้ที่ออกกำลังกายทั่วไป โดยเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ร่างกายแข็งแรง ผลการศึกษาล่าสุดพบว่าผู้ที่ไปออกกำลังกายมากกว่าครึ่งบริโภคโปรตีนเสริมเป็นประจำในการออกกำลังกาย แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ แต่อาหารเสริมเหล่านี้อาจไม่จำเป็นเท่าที่เราเชื่อ จากการศึกษาครั้งนี้สรุปได้ว่าการเสริมโปรตีนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ที่ดีในผู้ใหญ่ สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโภชนาการบางอย่าง เนื่องจากพบว่าสามารถลดค่าดัชนีมวลกาย รอบสะโพก รอบเอว % ไขมันในร่างกายได้ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการปรับปรุงกิจกรรมที่มีพลังงานสูงและความจุแบบแอโรบิก การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนทำให้แน่ใจได้ว่าสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิต พฤติกรรมการย่อยอาหาร และยังปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับอีกด้วย เปอร์เซ็นต์กล้ามเนื้อโครงร่างดีขึ้นโดยวัดจากการศึกษาความต้านทาน ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ชายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม โดยทั่วไปผู้ชายควรบริโภคโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม บุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือฝึกความแข็งแกร่งอาจต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

เซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ผลิตและรักษาคอลลาเจน เมื่อคนเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนจะกระจัดกระจาย การทำงานของไฟโบรบลาสต์จะบกพร่อง และการผลิตคอลลาเจนจะช้าลง (3, 7) D3 เป็นสารอาหารรองที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นโดยลำพังได้ ข้อบกพร่องส่งผลให้กระดูกเปราะและปัญหาสุขภาพอื่นๆ คุณสามารถใช้ผงโปรตีนได้หลายวิธี ตั้งแต่สมูทตี้ไปจนถึงข้าวโอ๊ตข้ามคืน หรือแม้แต่สูตรขนมอบที่คุณชื่นชอบ มีตัวเลือกมากมายไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง ลองเติมผงโปรตีนลงในกาแฟเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนปริมาณหนึ่ง หรือเพิ่มลงในซุปครีมเพื่อให้มีโปรตีนมากขึ้น

การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่ ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล สุดท้ายควรคำนึงถึงราคาและความคุ้มค่าด้วย แม้ว่าอาหารเสริมที่มีราคาแพงกว่าอาจมีส่วนผสมคุณภาพสูงกว่าหรือมีรสชาติดีกว่า แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับงบประมาณของคุณและให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่มีคอลลาเจนไฮโดรไลเซตทั้ง 5 ชนิด Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผลิตภัณฑ์อาจละลายหรือเสียหายหากสัมผัสกับความร้อนหรือแสงแดด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีพร้อมในระหว่างการจัดส่งผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ช้อนตวงยังมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะวัดขนาดเสิร์ฟที่ถูกต้อง หากไม่มีคอลลาเจนเพียงพอ หลอดเลือดแดงอาจมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดแดงแข็ง (atherosclerosis) ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากหลอดเลือดแดงตีบตัน ภาวะนี้อาจทำให้หัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง

Protein supplement tablets

การศึกษาอื่น ๆ พบว่าไม่มีประโยชน์ดังกล่าว [53] หลักฐานขัดแย้งกันว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมความอดทนหรือไม่ เช่น การปั่นจักรยาน [53,56] ผู้เชี่ยวชาญยังไม่บรรลุข้อตกลงว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมหรือผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อสันทนาการเป็นหลักหรือไม่ [53,57] การศึกษาให้หลักฐานที่สอดคล้องกันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณเบต้าอะลานีนกับผลการปฏิบัติงาน [51,58] จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อชี้แจงประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการเสริมไนเตรตจากน้ำบีทรูทต่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อกำหนดปริมาณและเกณฑ์วิธีการใช้ยาที่ดีที่สุด [48] ไม่มีงานวิจัยใดประเมินการเสริมไนเตรตจากบีทรูทในระยะยาวนานกว่าหลายสัปดาห์เพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากวิตามินซีส่วนเกิน ได้แก่ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ ปวดท้อง และการรบกวนระบบทางเดินอาหารอื่นๆ การบริโภควิตามินอีในปริมาณที่มากเกินไปจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอาการเลือดออก นอกจากนี้ ผลลัพธ์จากการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าการเสริมวิตามินอี แม้ในปริมาณที่ต่ำกว่า UL (400 IU/วันเป็นเวลาหลายปี) อาจเพิ่มความเสี่ยงของผู้ชายต่อมะเร็งต่อมลูกหมาก [27] ผลข้างเคียงของ CoQ10 ไม่รุนแรงและอาจรวมถึงความเหนื่อยล้า นอนไม่หลับ ผื่น คลื่นไส้ ปวดท้องส่วนบน แสบร้อนกลางอก ไวต่อแสง หงุดหงิด เวียนศีรษะ และปวดศีรษะ [28] ความเหนือกว่าของการวิจัยในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยาและไนตริกออกไซด์ที่เกิดจากการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ อนุมูลอิสระเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่การผลิตไมโตคอนเดรียและไมโอไฟเบอร์มากเกินไป [17,21,23,24] การที่เซลล์สัมผัสกับอาหารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง (ซึ่งวิตามินซีและ/หรืออีมีหลักฐานมากที่สุด) ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนหรือขัดขวางการส่งสัญญาณของเซลล์ และด้วยเหตุนี้จึงยับยั้งการปรับตัวทางสรีรวิทยาและกายภาพที่ดีในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การปรับเปลี่ยนเหล่านี้อาจไม่ป้องกันการปรับปรุง VO2max หรือประสิทธิภาพด้านความทนทาน [25] ห้ามใช้โดยบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ห้ามใช้หากคุณมีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หากคุณมีอาการป่วยอยู่แล้ว รวมถึงเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ หรือหากคุณใช้ยาลดน้ำตาลกลูโคส หรือยาหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไม่เกินปริมาณที่แนะนำ

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ สารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง กล้ามเนื้อไร้ไขมัน และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ปริมาณสารอาหารที่แนะนำหรือ RDA สำหรับโปรตีนคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนสูงวางขายตามแผงขายของ เช่น ปลา เนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติ บางครั้งแพทย์จะแนะนำให้คุณทานโปรตีนเม็ดถ้าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ “การมุ่งเน้นไปที่การกินไฟเบอร์ 30 กรัมต่อวันสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยปรับปรุงการตอบสนองของร่างกายต่ออินซูลิน” Kitchens อธิบาย “วิธีนี้ได้ผลพอๆ กับอาหารยอดนิยมที่ซับซ้อนซึ่งจำกัดอาหารบางประเภท หรือให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด” เธอกล่าวเสริม Groves Azzaro แนะนำโปรตีนต่อกิโลกรัมให้มากขึ้น โดยอ้างอิงจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2024 ใน Calcified Tissue International “ตามหลักการแล้ว เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงควรบริโภค 1.4 ถึง 1.seventy five กรัมต่อน้ำหนักตัวในอุดมคติ 1 กิโลกรัม” เธออธิบาย เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอาจช่วยป้องกันมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนเป็นส่วนใหญ่ กรดอะมิโนเหล่านี้ก่อตัวเป็นสามเส้นซึ่งประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างเกลียวสามลักษณะของคอลลาเจน (3) แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอื่นๆ จะเพิ่มขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคอลลาเจนคืออะไรหรือทำหน้าที่อะไรในร่างกาย HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ ไม่มีโปรตีนประเภทใดที่ “ดีที่สุด” ผงโปรตีนที่แตกต่างกันตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นแต่ละคนควรประเมินว่าโปรตีนชนิดใดจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของตนเอง รายงานต่างๆ เช่น รายงานที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในรายงานพิษวิทยา ระบุว่าโลหะหนัก รวมถึงสารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว อาจมีอยู่ในผงโปรตีนบางชนิด การสัมผัสกับโลหะบางชนิดอย่างเรื้อรังมีความเชื่อมโยงกับการเกิดโรคไต การหยุดชะงักของต่อมไทรอยด์ กระดูกอ่อนแอ และความผิดปกติของระบบประสาท

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

Protein supplement tablets

ตอนนี้ ปริมาณที่คุณต้องได้รับจะแตกต่างกันไปในแต่ละแหล่ง แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีน zero.36 กรัม (ต่อวัน) ต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 1 ปอนด์ ประโยชน์หลักอีกประการหนึ่งของแคปซูลโปรตีนคือง่ายต่อการหยิบและนำไปใช้ พวกมันเดินทางได้ง่ายกว่ากระป๋องผงโปรตีนหรือรีโควิคเชค ดังนั้นคุณจึงสามารถโยนมันลงในกระเป๋าถือหรือกระเป๋ายิมได้ เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและไม่มีการเตรียมการ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก และยังมีประโยชน์ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และล้างพิษในร่างกายอีกด้วย เป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่เป็นโรคลำไส้ใหญ่บวมเป็นแผลจะเห็นผลอย่างมากจากการใช้อาหารประเภทนี้ และยังมีประโยชน์อย่างยิ่งในการช่วยรักษาสุขภาพกระดูกและผิวหนังของคุณให้อยู่ในระดับสูงอีกด้วย ใบอาติโช๊คมีประโยชน์อย่างมากเนื่องจากมีสารอาหารครบถ้วน เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยควบคุมความดันโลหิต และช่วยให้ระบบทางเดินอาหารของคุณดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยคุณจัดการกับปัญหาลำไส้ที่ระคายเคืองอีกด้วย นี่เป็นตัวช่วยย่อยอาหารที่ดีมากซึ่งขึ้นชื่อในการช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในร่างกาย นอกจากนี้ยังใช้เพื่อบรรเทาอาการปวดในผู้คนและทำงานได้ดีสำหรับการดูแลผิวและอาการปวดข้ออักเสบ

นี่คือคอลลาเจนที่เราชื่นชอบสำหรับรสผลไม้ แม้ว่าจะทำมาจากคอลลาเจนจากทะเล แต่ก็ไม่มีรสคาวอย่างแน่นอน มันถูกปลอมแปลงด้วยการผสมผสานของ acai, acerola, บลูเบอร์รี่, แบล็คเคอร์แรนท์และผงราสเบอร์รี่ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยวิตามินซี ด้วยการเติมผงชบาและเบาบับ ทำให้รสชาติโดยรวมมีรสเปรี้ยว ทาร์ต หวานและมีกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย ในขณะที่คอลลาเจนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเติมลงในน้ำผลไม้หรือสมูทตี้ได้ดีที่สุด แต่สามารถนำมาผสมกับน้ำได้ หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ การออกกำลังกายที่เข้มข้นช่วยให้ All-Pro Running Back, Christian McCaffrey หนึ่งในนักกีฬาที่น่าประทับใจที่สุดในเกม แต่การอุทิศตนด้านโภชนาการทำให้เขาได้เป็น MVP ในบัญชีรายชื่อของเรา นักวิทยาศาสตร์ถกเถียงกันมานานหลายปีว่าควรรับประทานโปรตีนเท่าใด ควรรับประทานเมื่อไร และเราควรเสริมด้วยหรือไม่ (เช่น การดื่มโปรตีนเชค) ฉันทามติในปัจจุบันชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่มากกว่าปกติเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่เข้มข้น ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของพวกเขา

วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับการซ่อมแซมและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และฟัน ไบโอตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอนไซม์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้พลังงานจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตได้ สนับสนุนสุขภาพของระบบประสาทและการเผาผลาญของคุณ อาหารเสริมมักขายเป็นผง แต่ยังมีของเหลว แท็บเล็ต แคปซูล แท่งพลังงาน เคี้ยวรสผลไม้ เครื่องดื่มผสม และการเตรียมอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว Creatine ดูเหมือนจะปลอดภัย แม้ว่าเมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ เช่น ความเสียหายของไต ปริมาณที่สูงอาจทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างครีเอทีนเองได้ Lauren Silva นักเขียนอิสระในนิวยอร์กซิตี้ เชื่อในความรู้สึกที่ดีในร่างกายของตัวเอง และทำให้ทุกคนจากรุ่นสู่รุ่นเข้าถึงประสบการณ์นั้นได้ ข้อพิสูจน์อยู่ในแท็บเบราว์เซอร์และจดหมายข่าวที่กองรวมกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เธอติดตามเทรนด์ด้านสุขภาพล่าสุด เมื่อเธอไม่ได้ค้นคว้าทางเลือกที่ยั่งยืนแทนผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน Lauren ก็มีแนวโน้มที่จะพยายามทำให้กองหนังสือ “TBR” ของเธอเสียหาย

หากคุณใช้ยาอื่นๆ ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้อาหารเสริมหรือวิตามินรวมเสมอ เนื่องจากอาจมีปฏิกิริยาโต้ตอบกัน ตัวอย่างเช่น คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมวิตามินเคหรือโอเมก้า three หากคุณใช้ยาลดความอ้วนในเลือด เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้อาจรบกวนประสิทธิภาพของยาได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณประสบปัญหาในการกินอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงเพียงพอ หรือมีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โอเมก้า 3 สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลา เมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันถั่วเหลือง และอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม ประเภทของไขมันโอเมก้า 3 ที่เราได้รับจากอาหารจากพืชจะแตกต่างจากไขมันที่มาจากปลาเล็กน้อยซึ่งจะถูกดูดซึมได้ดีกว่า หากคุณไม่กินปลา การได้รับโอเมก้า 3 ในปริมาณที่เพียงพออาจเป็นเรื่องยาก บางคนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจได้รับโอเมก้า 3 อย่างเพียงพอจากสาหร่ายทะเลหรือถั่วบางประเภทที่เก็บรักษาไว้ด้วยคอมบุ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการบริโภคอาหารเหล่านี้ในปริมาณมาก และชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเพียงพอที่จะให้โอเมก้า 3 อย่างเพียงพอ มีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางอย่างในตลาด หากคุณกำลังพิจารณาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีคอลลาเจนมาตรฐาน (เช่นเดียวกับที่เรามีในร่างกาย) เนื่องจากคอลลาเจนไม่สามารถเป็นมังสวิรัติได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินซี ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

แต่การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าโปรตีนนม (ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนที่ออกฤทธิ์เร็วและออกฤทธิ์ช้า) ทำให้เกิดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนเนื่องจากการปลดปล่อยกรดอะมิโนช้าลง สิ่งนี้ทำให้เกิดคำถามกับสมมติฐานของกล้ามเนื้อระยะสั้น นี่อาจหมายความว่าผลเต็มที่ของกล้ามเนื้อที่กล่าวถึงในการวิจัยก่อนหน้านี้อาจเป็นเพียงลักษณะของเวย์โปรตีนเท่านั้น อาจเป็นเพราะความสามารถในการดูดซึมอย่างรวดเร็ว และในขณะที่การเกิดออกซิเดชันของกรดอะมิโน (การสลายกรดอะมิโนให้เป็นพลังงาน) จะเพิ่มขึ้นเมื่อมีปริมาณโปรตีนมากกว่า 20 กรัมต่อมื้อ แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับโปรตีนทุกประเภท มวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสมรรถภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดลดลง ส่งผลให้ความสามารถในการทำกิจกรรมประจำวันบกพร่องอาจเป็นสัญญาณของการแก่ชราทางชีวภาพ การดูดซึมออกซิเจนสูงสุดที่ได้รับการปรับปรุง (VO2 สูงสุด) ถือเป็นจุดเด่นของความอดทนทางกายภาพ [18] ในการศึกษานี้ เราได้ศึกษาผลของการรักษาด้วยการเสริมโปรตีนต่อ VO2 max โดยไม่มีการดื้อยาหรือการฝึกทางกายภาพใดๆ มีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญใน VO2 max forty two.92% ในกลุ่มที่ได้รับอาหารเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับค่าพื้นฐาน สามารถรับประกันพารามิเตอร์สำหรับการปรับปรุงโดยรวมในระดับสุขภาพและกิจกรรม จากการศึกษาในปัจจุบัน กลุ่มที่ได้รับอาหารเสริมโปรตีนรายงานว่ามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ดีขึ้น ระดับพลังงานดีขึ้นตลอดทั้งวัน ประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนนั้นเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของโปรตีนจากพืชหลายชนิด โปรตีนนม โปรไบโอติก และสารอาหารรองต่างๆ ภายในข้อกำหนดมาตรฐาน

เนื่องจากคณะกรรมการอาหารและโภชนาการได้พัฒนา RDA สำหรับโปรตีน ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่านักกีฬาต้องการปริมาณโปรตีนต่อวันที่ 1.2 ถึง 2.zero กรัม/กก. เพื่อรองรับการปรับตัวทางเมตาบอลิซึม การซ่อมแซมและการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อ และการหมุนเวียนโปรตีน [12,167] นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์จากปริมาณที่มากขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการฝึกซ้อมที่เข้มข้นหรือเมื่อพวกเขาลดการบริโภคพลังงานเพื่อปรับปรุงร่างกายหรือบรรลุน้ำหนักการแข่งขัน [12] การสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ (NHANES) พ.ศ. 2550-2551 แสดงให้เห็นว่าปริมาณโปรตีนโดยเฉลี่ยต่อวันของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่คือ 100 กรัม และผู้หญิงคือ 69 กรัม [168] นักกีฬาที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมสามารถรับโปรตีนได้โดยการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น และอาจรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่เสริมโปรตีน หากจำเป็น ปริมาณโปรตีนที่นักคริกเก็ตต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนัก ความเข้มข้นในการฝึก และปริมาณการบริโภคอาหารโดยรวม โดยทั่วไป นักคริกเก็ตอาจได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการเสริมโปรตีนก็สามารถช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปและหลากหลายที่สุด โดยทั่วไปจะมาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนถั่ว ผงเหล่านี้สามารถผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้สะดวกสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง นอกเหนือจากความสะดวกแล้ว ผงโปรตีนยังมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อรวมเวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด การปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดช่วยให้มั่นใจได้ถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลกระทบโดยรวมต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา

เมื่อคุณฝึกซ้อมและแข่งขัน กล้ามเนื้อของคุณจะใช้ไกลโคเจนที่สะสมไว้เพื่อขับเคลื่อนความพยายามของคุณ ปล่อยให้กล้ามเนื้อหมดแรงและต้องการการเติมเต็ม นอกจากนี้โปรตีนบางส่วนในร่างกายของคุณจะถูกทำลาย ปล่อยให้ร่างกายซ่อมแซมและสร้างความเสียหายขึ้นมาใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซ่อมแซมกล้ามเนื้อของเราเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตที่สำคัญหลังออกกำลังกาย Advance MuscleMass TM Whey Plus ช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ขณะเดียวกันก็ควบคุมการสูญเสียกล้ามเนื้อ Whey Plus ผลิตจากส่วนผสมระดับสากลจึงเป็นอาหารเสริมออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งหากคุณต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการยึดมั่นอย่างเข้มงวดต่อมาตรฐานคุณภาพ เช่น ISO และ FSSAI ทำให้ Advance MuscleMassTM Whey Plus เป็นของแท้และมีประสิทธิภาพเท่าที่จะเป็นไปได้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โปรตีนได้กลายเป็นคำศัพท์หลักในด้านสุขภาพและรูปแบบการดำเนินชีวิต ความเข้าใจของเราเกี่ยวกับโปรตีนและความจำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อส่งผลให้เกิดการครอบงำโปรตีนทั้งรุ่น ติดตามการบริโภคโปรตีนในโทรศัพท์ และอัดแน่นไปด้วยโปรตีนเชค แม้แต่การพิมพ์คำเดียวว่า “โปรตีน” ลงในเสิร์ชเอ็นจิ้นก็ส่งคืนเว็บไซต์หลายสิบแห่งที่นำเสนอผงวิเศษ เครื่องดื่มโปรตีนที่สัญญาว่าจะเปลี่ยนแม้แต่ผู้อ่อนแอที่อ่อนแอที่สุดให้กลายเป็น Thor ยุคใหม่ ไม่รวมค้อน อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีประโยชน์ โดยมีส่วนช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ฟื้นตัว และแข็งแรงโดยรวมเมื่อรวมเข้ากับแผนโภชนาการที่ครอบคลุมสำหรับนักกีฬา

การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและการทานอาหารเสริมอาจช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น การรู้สึกอิ่มมักจะส่งผลให้รับประทานอาหารได้น้อยลงและทานอาหารว่างน้อยลง ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรักษาน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพหรือลดน้ำหนักได้หากจำเป็น เมื่อพูดถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการลดไขมัน เราขอแนะนำผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูงและมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ และมีโปรตีนสูง นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและส่งเสริมการสูญเสียไขมันอีกด้วย เมื่อพูดถึงโปรตีนผงเพื่อเพิ่มน้ำหนักของผู้หญิง เราแนะนำให้มองหาโปรตีนผงที่มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนสูง เลือกใช้ผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มน้ำหนักโดยเฉพาะ และเลือกแบบที่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมใดๆ

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

โปรตีนสามารถพบได้ในอาหารจากพืชหลายชนิด เช่น เต้าหู้ เทมเป้ เซตัน ถั่ว พืชตระกูลถั่ว และธัญพืช อย่างไรก็ตาม โปรตีนที่พบในอาหารจากพืชจะดูดซึมได้ไม่เร็วเท่ากับโปรตีนในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องบริโภคมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีน อีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องพิจารณาการเสริมสังกะสีก็คือหากผู้ให้บริการด้านสุขภาพพิจารณาว่าคุณขาดหรือเสี่ยงต่อการขาดสังกะสี การมีอาหารเสริมระยะสั้นไว้ใกล้มืออาจเป็นประโยชน์เมื่อคุณป่วย เนื่องจากสังกะสีสามารถช่วยลดอาการของโรคไข้หวัดได้ แม้ว่ายาอมหรือน้ำเชื่อมอาจมีประสิทธิผลมากกว่ายาเม็ดก็ตาม เราได้รับวิตามินดีส่วนใหญ่จากการสัมผัสกับแสงแดด เนื่องจากวิตามินดีพบได้ตามธรรมชาติในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้น รวมถึงปลาที่มีไขมันสูง เช่น ปลาแซลมอน น้ำมันตับปลา และเห็ดที่สัมผัสกับแสงยูวี ดังนั้นการขาดวิตามินดีจึงเป็นเรื่องปกติในคนส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้ที่รับประทานเจด้วย Thorne Research Iron Bisglycinate เป็นตัวเลือกธาตุเหล็กอันดับต้นๆ ของเรา เนื่องจากมีธาตุเหล็กอยู่ในรูปของบิสไกลซิเนต ซึ่งดูดซึมได้ง่ายและอ่อนโยนต่อกระเพาะอาหาร ธาตุเหล็กสามารถพบได้ในอาหารจากพืชหลายชนิด เช่น เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วชนิดต่างๆ และถั่วเลนทิล อย่างไรก็ตาม เราไม่ดูดซับธาตุเหล็กที่พบในอาหารจากพืชและรูปแบบที่พบในอาหารสัตว์ ดังนั้นคุณจึงต้องกินอาหารเหล่านี้ให้มากขึ้นเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กเพียงพอ ดังนั้นอาจจำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

เครื่องดื่ม Isotonic Sports ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พลังงานและความชุ่มชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการออกกำลังกายที่ออกกำลังหนักและกีฬาที่ใช้ความอดทน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนการฟื้นฟูที่ดีเยี่ยมและทำหน้าที่ดับกระหายในวันที่อากาศร้อน ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน ประกอบด้วยแมกนีเซียม ซึ่งสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้อเป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า วิตามิน B1, B3, B6 และ B12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญพลังงานตามปกติและการทำงานปกติของระบบประสาท กระบวนการผลิตเม็ดโปรตีนเกี่ยวข้องกับการสกัดโปรตีนจากแหล่งต่างๆ แล้วอัดให้อยู่ในรูปแบบเม็ดยา กระบวนการเฉพาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและประเภทของโปรตีนที่ใช้ นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย มีการแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากอาหาร และป้องกันการกินมากเกินไป การเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและอาจได้รับแคลอรี่น้อยลงตลอดทั้งวัน

การทบทวนนี้รวมการศึกษาที่ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมโปรตีน 4–106 กรัม (กรัม) ต่อวัน และโปรตีน 5–44 กรัมหลังออกกำลังกายในวันที่ออกกำลังกาย โดยพื้นฐานแล้ว นอกเหนือจากรสชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีนที่วางขายในท้องตลาดไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เหตุผลก็คือ “อัตราส่วน” ของกรดอะมิโนจำเป็นจะยังคงเท่าเดิมในทุกรูปแบบของเวย์โปรตีน ปัญหาคืออัตราส่วนไม่ได้ถูกกำหนดไว้สำหรับร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะ แต่เป็นอัตราส่วนของวัว ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นเช่นไร ไม่ว่าคุณต้องการสร้างความแข็งแกร่ง ผอมลง หรือปรับปรุงสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน ปริญญาเอกก็มีผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่หลากหลายสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะผลักดันตัวเองด้วยการออกกำลังกายแบบใหม่ หรือต้องการปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์โปรตีนสูตรพิเศษของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด เนื่องจากร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนจากกรดอะมิโนตามธรรมชาติ คุณจึงสามารถสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนได้โดยให้แน่ใจว่าคุณรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหาร เช่น สัตว์ปีก ปลา ถั่ว และไข่ โปรตีนจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ และจากการวิเคราะห์เมตาปี 2022 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Cachexia, Sarcopenia และ Muscle การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นนั้นเชื่อมโยงกับการสะสมมวลร่างกายที่ไร้ไขมันมากขึ้น การเพิ่มโปรตีนผงลงในอาหารเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ ผงโปรตีนไข่ขาวทำโดยการเอาไข่แดงออกจากไข่ จากนั้นทำให้ไข่ขาวแห้งและพาสเจอร์ไรส์ โปรตีนจากไข่ขาวถือเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยได้สูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพผิวและรูปลักษณ์บางประการแล้ว อาหารเสริมคอลลาเจนยังอาจให้ประโยชน์อื่นๆ อีกสองสามประการ ปริมาณคอลลาเจนที่แสดงว่ามีประสิทธิภาพในการปรับปรุงสุขภาพผิวในการศึกษาวิจัยนั้นแตกต่างกันไป แม้ว่าการศึกษาส่วนใหญ่จะใช้ 2.5–15 กรัมต่อวันเป็นเวลา 8 สัปดาห์หรือนานกว่านั้น (23, 24) ผลการศึกษาจำนวนหนึ่งแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนอาจช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงลดการปรากฏของริ้วรอย ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดรับประทานและเฉพาะที่ เช่น อาหารเสริมและครีมทาหน้า เป็นที่นิยมในการรักษาสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย การสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหนัง และอาการปวดข้อ คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน คอลลาเจนก็มีเป็นอาหารเสริมเช่นกัน

ที่ Animal เราพยายามอย่างเต็มที่ในห้องแล็บเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้หนักขึ้นในยิม และเพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่ามีเพียงสารอาหารที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะเข้าสู่ร่างกายของคุณ หลังจากเล่นเกมนี้มา 40 ปี เรายังคงพยายามทุกวันเพื่อปรับปรุงสูตรของเราและมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบ นี่ไม่ใช่แค่การแสดงผลเท่านั้น มันเป็นประสบการณ์ ภายใน THE CAGE คุณจะได้เห็นนักกีฬาที่ทุ่มเทมากที่สุดในโลกทุ่มเทร่างกายของตนจนเกือบถึงจุดสุดยอด แสดงความสามารถอันน่าทึ่งด้วยความแข็งแกร่ง เป็นมากกว่าการยกน้ำหนัก เป็นการเฉลิมฉลองความหลงใหล ความอุตสาหะ และแรงผลักดันอันแน่วแน่ของจิตวิญญาณมนุษย์เพื่อความยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและรับแรงบันดาลใจ ดำดิ่งสู่โลกแห่งกีฬาความแข็งแกร่ง ณ ใจกลางของเทศกาลนี้ ยินดีต้อนรับสู่กรงสัตว์ – สถานที่สร้างตำนาน โซลูชั่นแบบแพ็กเดียวที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการของคุณ เต็มไปด้วยสารอาหารที่ปรับให้เหมาะสมทางชีวภาพ eighty five ชนิด พร้อมด้วยทุกสิ่งที่ร่างกายของคุณต้องการเพื่อปลดปล่อยความแข็งแกร่งของคุณ นอกจากนี้ยังมีในรูปแบบผงรสชาติดีอีกด้วย † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ไม่แนะนำให้ใช้แอลอาร์จินีนสำหรับผู้ที่มีอาการหัวใจวายเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากกังวลว่าอาหารเสริมอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต

ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส การศึกษาจำนวนมากได้ประเมินโซเดียมไบคาร์บอเนตว่าเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ในนักว่ายน้ำ นักปั่นจักรยาน นักพายเรือ นักมวย นักเทนนิสและรักบี้ ผู้ฝึกยูโด และอื่นๆ [ ] การศึกษาเหล่านี้มักจะรวมผู้เข้าร่วมจำนวนไม่มากที่ได้รับการทดลองอย่างน้อยหนึ่งครั้งในห้องปฏิบัติการเป็นเวลาหลายวัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธาตุเหล็กและการรักษาโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ODS เกี่ยวกับธาตุเหล็ก นักกีฬาทั้งสองเพศสูญเสียธาตุเหล็กเพิ่มเติมด้วยเหตุผลหลายประการ [145,146,149,150] การออกกำลังกายทำให้เกิดการอักเสบเฉียบพลันซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมธาตุเหล็กจากลำไส้ และการใช้ธาตุเหล็กผ่านทางเปปไทด์ เฮปซิดิน ซึ่งควบคุมสภาวะสมดุลของธาตุเหล็ก เหล็กก็สูญเสียไปกับเหงื่อเช่นกัน การทำลายเม็ดเลือดแดงที่เท้าเนื่องจากการกระแทกบนพื้นผิวแข็งบ่อยครั้งทำให้เกิดภาวะเม็ดเลือดแดงแตกจากการตีเท้า นอกจากนี้ การใช้ยาต้านการอักเสบและยาแก้ปวดอาจทำให้เสียเลือดจากทางเดินอาหาร ส่งผลให้สะสมธาตุเหล็กลดลง การใช้โสม Panax ในระยะสั้นดูเหมือนจะปลอดภัย ผลข้างเคียงที่รายงานบ่อยที่สุด ได้แก่ ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ และความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร [136] การใช้โสมไซบีเรียระยะสั้นก็ดูเหมือนจะปลอดภัยเช่นกัน การศึกษาที่อ้างถึงข้างต้นรายงานว่าไม่มีผลข้างเคียง แม้ว่ารายงานอื่นๆ ของการทดลองทางคลินิกระบุว่าการนอนไม่หลับเป็นผลข้างเคียงที่หายาก [138] โสมเป็นคำทั่วไปสำหรับพฤกษศาสตร์จากสกุล Panax พันธุ์ยอดนิยมบางชนิดเรียกว่าโสมจีน เกาหลี อเมริกา และญี่ปุ่น การเตรียมที่ทำจากรากโสมถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนมานานนับพันปีเพื่อเป็นยาชูกำลังในการปรับปรุงความแข็งแกร่งและความมีชีวิตชีวา [132] โสมไซบีเรียหรือรัสเซียที่เรียกว่า (Eleutherococcus senticosus) แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับโสม Panax แต่ก็ถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนเพื่อต่อสู้กับความเหนื่อยล้าและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน [133]

มีการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความสามารถของครีเอทีนในการเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาอยู่มากมาย แต่การกล่าวอ้างเหล่านี้ยังคงอยู่จริงหรือไม่เมื่อพูดถึงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของอาหารเสริมตัวนี้ หากจำเป็นสำหรับนักกีฬา และแบรนด์บางยี่ห้อที่อาจคุ้มค่า ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของ Forbes Health Advisory Board แนะนำ แม้ว่าจะไม่มีปริมาณที่แนะนำสำหรับวิตามินรวม แต่ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับสารอาหารบางชนิดนั้นสูงกว่าสำหรับผู้รับประทานเจและมังสวิรัติมากกว่าในประชากรทั่วไป เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้จากพืชจะไม่ถูกดูดซึมเช่นกัน ตัวอย่างเช่น จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ RDA สำหรับธาตุเหล็กสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัตินั้นสูงกว่าค่า RDA ของประชากรทั่วไปถึง 1.eight เท่า ดังนั้นสารอาหารบางชนิดในปริมาณที่สูงกว่าอาจรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติเพื่อชดเชยการดูดซึมที่ลดลงนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Mykind Organic Whole Food B12 เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับอาหารเสริมวิตามินบี 12 เนื่องจากทำจากแหล่งอาหารทั้งหมด มาในรูปแบบสเปรย์ที่สะดวก และได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม วิตามินบี 12 เป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่ควรเสริมเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงและการทำงานของเส้นประสาท ส่วนใหญ่พบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา สัตว์ปีก ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

Creatine ไม่ได้ถูกห้ามโดย National Collegiate Athletic Association (NCAA) หรือคณะกรรมการโอลิมปิกสากล แต่การใช้ Creatine เพื่อการแสดงกีฬายังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ NCAA ห้ามไม่ให้โรงเรียนสมาชิกให้ครีเอทีนและอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้ออื่นๆ แก่นักกีฬา แม้ว่าจะไม่ได้ห้ามนักกีฬาก็ตาม อาจต้องใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์กว่าที่บุคคลจะได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีน เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น การทบทวนอย่างเป็นระบบตั้งแต่ปี 2021 พบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทองในปริมาณตั้งแต่ zero.8-8 กรัมต่อวันสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหารได้ รวมถึงระดับไขมันในผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2 ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย

มีอาสาสมัครทั้งหมด 68 รายที่ได้รับการคัดกรอง โดยในจำนวนนี้มีสามคนเพิกถอนความยินยอมก่อนการสุ่ม และถือว่าหน้าจอล้มเหลว อาสาสมัครทั้งหมด sixty five รายเข้าร่วมการสุ่มและถูกสุ่มเป็นสองกลุ่ม (32 ในกลุ่มบำบัดและ 33 ในกลุ่มยาหลอก) อาสาสมัครหนึ่งคนจากกลุ่มเสริมโปรตีนและสี่คนจากกลุ่มควบคุมยาหลอกถูกละทิ้ง ดังนั้นเราจึงประเมิน 31 วิชาจากกลุ่มเสริมโปรตีนและ 29 วิชาจากกลุ่มควบคุมยาหลอก (ทั้งหมด 60 วิชา) ในต้นฉบับนี้ การเปลี่ยนแปลงของ % ผู้ตอบแบบสอบถาม (วิชาที่แสดงคะแนนพลังงานต่ำลดลง 25% ในเวลา 30 วัน) ในแบบสอบถามพลังงานรายวันได้รับการวิเคราะห์โดยใช้แบบทดสอบของนักเรียน การเปลี่ยนแปลงของคะแนนพฤติกรรมการย่อยอาหารโดยรวมเฉลี่ยและคะแนนคุณภาพการนอนหลับทั้งหมดได้รับการวิเคราะห์โดยการทดสอบของนักเรียน Wilcoxon ลงนามการทดสอบจัดอันดับภายในกลุ่ม และการทดสอบ Mann Whitney U ระหว่างกลุ่ม เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์แสดงเป็นจำนวนเหตุการณ์และวิเคราะห์โดยการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ ผู้เข้ารับการทดลองถูกเรียกที่สถานที่การศึกษาตามลำดับเพื่อติดตามผลการนัดตรวจหลังจากแต่ละ 30 วันเป็นเวลา 90 วัน ในการตรวจวัดพื้นฐานและการติดตามผลทุกครั้ง ผู้รับการทดลองจะได้รับการตรวจทางคลินิก ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย (สิ้นสุดการนัดตรวจการรักษา) ผู้เข้ารับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การนับเม็ดเลือดโดยสมบูรณ์, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c VO2 max โดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และการประเมินสัดส่วนร่างกาย ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเสริมอาหารด้วยคอลลาเจนและวิตามินอี เราใช้ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราประทับใจในรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กัมมี่เคี้ยวง่าย รสเลมอนและเสาวรสก็อร่อย นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติและปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เราใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills มาได้สองสามสัปดาห์แล้ว และสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในผิวหนังและข้อต่อของเรา แคปซูลนี้รับประทานง่ายและเราขอขอบคุณที่ผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง นอกจากนี้เรายังชอบที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ถั่วลิสงและผลิตภัณฑ์จากนม

โดยสรุป เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวก ปริมาณที่แม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเสริมการบริโภคโปรตีน ยาเม็ดโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและส่วนผสมเพิ่มเติม จึงมีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน เม็ดโปรตีนไม่เพียงแต่สะดวกเท่านั้น แต่ยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้อีกด้วย แตกต่างจากผงโปรตีนหรือแท่งโปรตีนที่การวัดปริมาณโปรตีนที่แน่นอนอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เม็ดโปรตีนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมา แต่ละเม็ดมีปริมาณโปรตีนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ เม็ดโปรตีนมักทำจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากไข่ เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่จำเป็นต้องผสมหรือเตรียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่อิ่มเท่ากับแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เนื่องจากเม็ดโปรตีนขาดเส้นใยและปริมาณจากอาหารทั้งเมล็ด โปรตีนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเรา ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดีอีกด้วย ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด เราใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นต่อร่างกายของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการเผาผลาญต่างๆ

สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดีที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมเบต้าอะลานีน ISSN แนะนำให้รับประทานในขนาด four ถึง 6 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น 2 กรัมหรือน้อยกว่าเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ สังคมระบุว่าประโยชน์จะเพิ่มขึ้นหลังจากผ่านไป four สัปดาห์ เมื่อความเข้มข้นของไอโอดีนในกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น 40%–60% [54] แนะนำให้ผู้ใช้รับประทานอาหารเสริมเบต้าอะลานีนพร้อมกับอาหารเพื่อเพิ่มระดับไอโอดีนของกล้ามเนื้อ และใช้ปริมาณที่ต่ำกว่าโดยแบ่งหรือใช้รูปแบบการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องหากเกิดอาชาเกิดขึ้น Ammo Labz เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดเพื่อเติมพลังและสร้างกล้ามเนื้อของคุณใหม่ Ammo Labz สร้างขึ้นด้วยสมุนไพรและส่วนผสมหายากที่ช่วยเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยความแข็งแกร่งและพลังอันมหาศาล ส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนังคือโปรตีน สรุปสั้นๆ ก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ammo Labz นั้นเป็นอาหารสำหรับร่างกายในการสร้างโมเลกุลอย่างเอนไซม์และฮอร์โมน ตั้งแต่เวย์ไดเอทและโปรตีนวีแกนไปจนถึงอาหารเสริมเพื่อการกีฬาและสมาร์ทบาร์ ผลิตภัณฑ์โภชนาการที่เน้นวิทยาศาสตร์ของเราจะเติมพลังให้กับสมรรถภาพของคุณ ไม่ว่าวันของคุณจะเป็นอย่างไร เลือกซื้อออนไลน์วันนี้เพื่อค้นหาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ PhD อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตมักจะรวมคอลลาเจนกับส่วนผสมอื่นๆ ในอาหารเสริม ส่วนผสมบางอย่างอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพ เช่น สมุนไพรและวิตามินในอาหารเสริมที่ผลิตขึ้นเพื่อสุขภาพของผิวหนัง เล็บ และเส้นผม (29) อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีวัตถุประสงค์เพื่อบริโภคก่อนออกกำลังกายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา โดยทั่วไปจะมีส่วนผสมของส่วนผสมต่างๆ เช่น ครีเอทีนโมโนไฮเดรต ทอรีน แอล-ไทโรซีน แอล-ธีอะนีน เบต้าอะลานีน แอล-ซิทรูลีน และอื่นๆ

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเพิ่มเม็ดโปรตีนลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ายาเหล่านี้ไม่ใช่อาหารทดแทน พวกเขาเป็นเพียงอาหารเสริมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อจับคู่กับอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด แม้ว่าปริมาณที่คุณรับประทานอาจแตกต่างกันไปตามแหล่งที่มา แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องได้รับโปรตีน zero.36 กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกปอนด์ ฉันกำลังพยายามได้รับโปรตีน ฉันทำงานเป็นหลักตลอดเวลา เป็นไปได้และปลอดภัยไหมที่จะซื้อยาแคปซูลเปล่าและใส่ผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเพื่อรับประทานขณะเดินทาง?

ด้วยการช่วยในการเคลื่อนย้ายแคลเซียมและโพแทสเซียมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ แมกนีเซียมมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการสื่อสารของเซลล์ประสาทตามปกติ การหดตัวของกล้ามเนื้อ และจังหวะการเต้นของหัวใจที่เป็นปกติ แมกนีเซียมยังช่วยรักษาความแข็งแรงของเยื่อหุ้มเซลล์และกระดูก วิตามินเอเป็นคำกว้างๆ สำหรับกลุ่มของสารประกอบที่เกี่ยวข้องซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีในเรื่องการดูแลสุขภาพดวงตา กรดไฮยาลูโรนิกพบได้ทั่วเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของร่างกาย หน้าที่ประการหนึ่งคือการดักจับน้ำภายในเซลล์เนื้อเยื่อ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยในการเคลื่อนไหวของข้อต่อ

โดยสรุป หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่ช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ และข้อต่อให้แข็งแรง เราขอแนะนำ Garden of Life Grass Fed Collagen Peptides Powder โปรตีนชนิดเม็ดได้มาจากแหล่งที่เหมาะสมรวมทั้งพืชและการสังเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ มีการศึกษาผลกระทบอันทรงคุณค่าต่อสุขภาพและมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนคุณประโยชน์เหล่านี้ โปรตีนเม็ดเหล่านี้ได้มาจากกระบวนการผลิตที่มีการควบคุมและควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อรับประกันความปลอดภัยพร้อมทั้งคุณประโยชน์สูงสุด บน Alibaba.com ผู้จำหน่ายแท็บเล็ตโปรตีนประกอบด้วยผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และผู้ค้าส่งที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบ นี่คือสมุนไพรทางการแพทย์ที่ใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและระดับคอร์ติซอล นอกจากนี้ยังมีข้อดีในการให้ร่างกายเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชายและเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ การลดความเครียดและความวิตกกังวลควบคู่ไปกับการจัดการความเครียดและภาวะซึมเศร้าทำให้สมุนไพรชนิดนี้เป็นสมุนไพรที่ยอดเยี่ยม ข้อดีอื่นๆ ได้แก่ การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง อาหารเสริมหลายชนิดที่อ้างว่าเผาผลาญไขมันมักไม่ได้ผลหรือมีส่วนผสมที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่อาจช่วยลดมวลไขมันในร่างกาย ได้แก่ โปรตีน คาเฟอีน และสารสกัดจากชาเขียว หากคุณสงสัยเกี่ยวกับยาบางชนิดหรือคิดที่จะเพิ่มอาหารเสริมลดน้ำหนักในกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อดูว่าคุณจะได้ประโยชน์จากการรักษาเหล่านี้หรือไม่ และเพื่อหารือเกี่ยวกับคุณประโยชน์และความเสี่ยงของการรักษาเหล่านี้

ผงโปรตีนเชคจากพืชและแท่งมีจำหน่ายสำหรับอาหารเสริมโปรตีนของคุณ อาหารเสริมเหล่านี้ผลิตขึ้นตามความต้องการปริมาณโปรตีนของคุณและสำหรับอาหารมังสวิรัติทั้งหมด นี่เป็นหนึ่งในอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดเนื่องจากมีโปรตีนเกือบ 60-80% ในผงโปรตีนหนึ่งช้อน จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันและประหยัดเวลาในการจัดแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลา คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้ได้จากร้านขายอาหารเสริมหลายแห่ง จุลินทรีย์โปรไบโอติกที่ใช้ในโภชนาการของมนุษย์ส่วนใหญ่ ได้แก่ แลคโตบาซิลลัส และ บิฟิโดแบคทีเรียม ผลประโยชน์ของโปรไบโอติกสามารถนำมาใช้ในการฟื้นฟูจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ต่อต้านการโจมตีของจุลินทรีย์ในลำไส้ที่ทำให้เกิดโรค และในกระบวนการย่อยอาหาร การจัดการกับการแพ้อาหาร เชื้อราในลำไส้ และฟันผุ โปรไบโอติกเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ และยังกระตุ้นการผลิตกรดอะมิโน [13] ตามที่เห็นได้จากผลลัพธ์ โปรไบโอติกที่ใช้ในสูตร Bifido longum และ Lactobacillus acidophilus อาจลดปัญหาระบบทางเดินอาหารลงได้ โดยเห็นได้จากผลข้างเคียงเล็กน้อยของการเสริมโปรตีนในการวิจัย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีแหล่งโปรตีนที่สะดวกและรวดเร็ว สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การฟื้นฟู และตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้นภายในแผนโภชนาการที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งอาจรวมถึงการเสริมโปรตีนด้วย อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬามีความจำเป็นต่อการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยมีกรดอะมิโนสำคัญที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยในการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักกีฬาที่มุ่งหวังที่จะปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของตน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของบุคคลที่มีบาดแผลหรือมีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากการลดน้ำหนัก โภชนาการบำบัดทางการแพทย์มีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผลและเป็นรากฐานในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียน (RD) เพื่อทำการประเมินโภชนาการให้เสร็จสิ้นเพื่อรับคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจง

อย่าลืมพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะแนะนำอาหารเสริมตัวใหม่ให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลในเลือดต่ำหรือทำให้เลือดแข็งตัวช้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อการผสมกับสาหร่ายสไปรูลินา สาหร่ายเกลียวทองมีวิตามินเคประมาณ zero.26 ไมโครกรัม (mcg) ในแต่ละกรัม และอะไรที่มากกว่านั้นอาจช่วยเพิ่มผลการทำให้เลือดบางของยาบางชนิดดีขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ ผลของอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปในแต่ละคนและขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่าง รวมถึงชนิด ปริมาณ ความถี่ในการใช้ และการโต้ตอบกับยาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือเภสัชกรของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริม สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่เติบโตตามธรรมชาติในทะเลสาบน้ำเค็มและมหาสมุทร และอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชาวแอซเท็กในเม็กซิโกและผู้คนในพื้นที่ทะเลสาบชาดของแอฟริกาใช้สาหร่ายเกลียวทองมานานหลายศตวรรษ แต่สาหร่ายเกลียวทองไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งช่วงปี 1970 วันนี้คุณสามารถซื้อสาหร่ายสไปรูลิน่าในรูปแบบเม็ดหรือแบบผงได้

เม็ดโปรตีนเป็นทางออกที่สะดวกสำหรับผู้ที่มีชีวิตที่ยุ่งวุ่นวาย ด้วยสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเรา การหาเวลาเตรียมโปรตีนเชคหรือถือโปรตีนบาร์อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย เม็ดโปรตีนช่วยลดความจำเป็นในการผสมผงหรือแท่งพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวกและง่ายต่อการบริโภค ยาเม็ดเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนเข้มข้นในรูปแบบบีบอัด ทำให้บุคคลสามารถกลืนยาด้วยน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ สำหรับคนส่วนใหญ่ ผงโปรตีนมีความปลอดภัยในปริมาณที่พอเหมาะ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะแสดงว่าปลอดภัยสำหรับเด็กทารก ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดสรรและผสมผสานอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ละแท็บเล็ตกลืนง่ายและสะดวกต่อการพกพา ทำให้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลที่มีงานยุ่งที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดี

เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ แม้ว่าปัจจัยหลายอย่างจะส่งผลต่อผลกระทบที่คุณอาจรู้สึกจาก AG1 รวมถึงความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวันและสุขภาพของคุณก่อนเริ่มต้น ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จากส่วนผสมใน AG1 จะเกิดขึ้นหลังจาก 30 ถึง 90 วัน เราทุ่มเทให้กับโครงการ R.A.N.C.H ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราต่อการเกษตรเชิงฟื้นฟู โภชนาการ และสุขภาพของสภาพภูมิอากาศ เรากำลังลดคาร์บอน ปรับปรุงสุขภาพของดิน ปกป้องความหลากหลาย และปฏิวัติการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพในฟาร์มของเราเองและทั่วโลกผ่าน R.A.N.C.H

[108] ซิทรูลีนในร่างกายประมาณ 80% จะถูกเปลี่ยนในไตเป็นอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่ง (ดูหัวข้ออาร์จินีน) [30] การเปลี่ยนอาร์จินีนไปเป็นไนตริกออกไซด์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือดที่มีศักยภาพ อาจเป็นกลไกที่ทำให้ซิทรูลีนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ได้ ที่จริงแล้ว การบริโภคซิทรูลีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอาร์จินีนในเลือดมากกว่าการบริโภคอาร์จินีน เนื่องจากซิทรูลีนถูกดูดซึมจากลำไส้มากกว่าอาร์จินีน คาเฟอีนสามารถดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งจากเยื่อแก้มในปาก และกระจายไปทั่วร่างกายและสมอง ถึงระดับความเข้มข้นสูงสุดในเลือดภายใน forty five นาทีหลังการบริโภค และมีครึ่งชีวิตประมาณ 4-5 ชั่วโมง [83] เพื่อประโยชน์ที่เป็นไปได้ต่อสมรรถภาพทางกีฬา ผู้ใช้ควรบริโภคคาเฟอีน 15 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [13,85] การบริโภคคาเฟอีนร่วมกับของเหลวระหว่างออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ [85] คาเฟอีนชนิดผงบริสุทธิ์มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีศักยภาพมาก ช้อนโต๊ะเดียวประกอบด้วยคาเฟอีน 10 กรัม และคาเฟอีนขนาด 10 ถึง 14 กรัมทางปากแบบเฉียบพลัน (ประมาณ 150–200 มก./กก.) อาจถึงแก่ชีวิตได้ [91] นอกจากนี้ การรวมคาเฟอีนเข้ากับสารกระตุ้นอื่น ๆ อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง [94] ชายหนุ่มอย่างน้อยสองคนเสียชีวิตอันเป็นผลมาจากการบริโภคคาเฟอีนผงบริสุทธิ์ไม่ทราบจำนวน [102] นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน ซึ่งหมายความว่า FDA ไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่ามีสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างหรือไม่ หากคนเราพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขาอาจรับประทานโปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาหารที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาหารที่มีโปรตีนสูง ตลอดจนอาหารแปรรูปพิเศษและน้ำตาลที่เติมในปริมาณน้อยสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้

สูตรของผงมีความซับซ้อนมากกว่าสูตรแคปซูลและยาเม็ด เมื่อใช้แบบผง ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นเพียงส่วนสำคัญประการหนึ่งของสูตรเท่านั้น การปรุงแต่งรสและความหวานถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพิ่มเติม หากผลิตภัณฑ์ไม่มีรสชาติที่ดี ก็ไม่สำคัญว่าสูตรจะมีประสิทธิภาพเพียงใดหรือคำกล่าวอ้างจะยิ่งใหญ่เพียงใด คุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีรสชาติดี หากผู้บริโภคเพลิดเพลินกับรสชาติตั้งแต่ลองครั้งแรก พวกเขาอาจกลายเป็นผู้ซื้อซ้ำ อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาไม่ชอบก็ไม่น่าจะซื้ออีก ซึ่งอาจนำไปสู่การยุติผลิตภัณฑ์ของคุณ แน่นอนว่ากระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบจะขึ้นอยู่กับการกำหนดสูตรในขั้นแรก คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมตามสัญญาที่ทำให้แน่ใจว่าความสมดุลของส่วนผสมจะให้ผลตามที่ต้องการและจะเป็นไปตามพารามิเตอร์ด้านความปลอดภัย ขั้นตอนแรกของกระบวนการผลิตอาหารเสริมชนิดผงคือการเลือกส่วนผสม ส่วนผสมเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยคำนึงถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน และต้นทุน การรับรองคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโปรตีนเม็ดถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการ ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และการประกันคุณภาพ นอกจากนี้ ให้พิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์และอ่านบทวิจารณ์จากผู้บริโภครายอื่นเพื่อวัดความพึงพอใจและประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ เราค้นคว้าและเขียนบทความเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร บทความของเราแต่ละบทความมีแหล่งข้อมูลจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หากเป็นไปได้ ควรรับประทานอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีเวลาเพียงพอในการดูดซึมและย่อยโปรตีนรูปแบบเม็ดนี้ ร่างกายของคุณต้องใช้เวลาในการใช้โปรตีนเพื่อที่คุณจะได้มีกำลังและรู้สึกพร้อมที่จะยก ยังมีอีกวิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์อีกด้วย

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลมากนักที่จะบอกว่าคอลลาเจนมีปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์อื่นๆ แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น สารสกัดจากสมุนไพร ที่อาจโต้ตอบกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ทั่วไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริม นอกจากนี้ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและอาหารจากพืชคุณภาพสูง เช่น ผักและผลไม้ซึ่งมีสารอาหารที่สนับสนุนและปกป้องคอลลาเจน อาจช่วยปกป้องร้านค้าคอลลาเจนและป้องกันความเสียหายและการสูญเสียคอลลาเจน (33) อาหารเสริมคอลลาเจนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เช่นกัน เช่น การปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายในประชากรบางกลุ่มเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน (28) นอกจากกรดอะมิโนแล้ว ร่างกายของคุณยังต้องการส่วนประกอบอาหารอื่นๆ เพื่อการผลิตและบำรุงรักษาคอลลาเจนอีกด้วย

ผู้ป่วยควรปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มโปรแกรมโภชนาการใดๆ Mom’s Meals ไม่ได้อ้างว่าใช้รักษาหรือรักษาโรคใดๆ และไม่สามารถใช้แทนยาได้ ตารางยาส่วนตัวของคุณแสดงเวลาที่คุณควรรับประทานยาหรืออาหารเสริมแต่ละรายการอย่างชัดเจน และปริมาณที่ต้องรับประทาน มีแม้กระทั่งรูปยาของคุณดังนั้นจึงไม่มีความสับสน เมื่อสกัดโปรตีนแล้ว จะเข้าสู่กระบวนการทำให้บริสุทธิ์เพื่อขจัดสิ่งเจือปนและรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จากนั้นโปรตีนบริสุทธิ์จะผสมกับสารยึดเกาะและสารตัวเติม ซึ่งช่วยยึดเม็ดยาเข้าด้วยกันและให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน โปรตีนบาร์ไม่เพียงแต่เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่บุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย สามารถรับประทานเป็นของว่างก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือใช้เป็นของว่างแสนอร่อยเพื่อสนองความหิวระหว่างมื้ออาหารก็ได้ โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย แอนติบอดีซึ่งเป็นโปรตีนจะช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย เช่น แบคทีเรียและไวรัส พวกเขารับรู้และต่อต้านผู้บุกรุกเหล่านี้ ป้องกันการติดเชื้อและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เนื้อหาบน healthproductsforyou.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น และไม่ควรนำไปใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ เพื่อวินิจฉัย หรือรักษาผู้ป่วย การใช้เว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการช็อปปิ้งและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

การวิเคราะห์การศึกษาวิจัยพบว่าแม้ว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลไขมันในทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การบริโภคโปรตีนเสริมพร้อมมื้ออาหารช่วยรักษาน้ำหนักตัวในขณะที่ลดมวลไขมันไปด้วย ในทางตรงกันข้าม การบริโภคโปรตีนเสริมระหว่างมื้ออาหารช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ อาหารเสริมโปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบพร้อมดื่ม ในรูปแบบผงและแบบแข็ง และมักประกอบด้วยเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนัก การลดน้ำหนัก หรือการควบคุมน้ำหนัก โดยพิจารณาจากวิธีการรวมไว้ในแผนการรับประทานอาหารและรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนให้การสนับสนุนข้อต่อที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน การรวมโปรตีนคอลลาเจนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่จำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพของข้อต่อให้เหมาะสมที่สุด อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนประสิทธิภาพของนักคริกเก็ต ในฐานะนักกีฬา นักคริกเก็ตต้องการอาหารเสริมที่เหมาะสมเพื่อเติมพลังให้ร่างกายสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น อาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนผงสำหรับออกกำลังกาย ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนาม ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อาจช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างเอนไซม์และฮอร์โมน การใช้ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ผู้คนกระชับกล้ามเนื้อได้

การเสริมคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวของเราสร้างและซ่อมแซมใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคอลลาเจนผงจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายรายการมีราคาค่อนข้างแพง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารเสริมตัวใดดีที่สุด และตัวใดคุ้มค่ากับการลงทุน กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นบางชนิดจัดอยู่ในประเภทมีเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าจำเป็นเมื่อคุณป่วยหรือเครียดเท่านั้น กรดอะมิโนแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ อาร์จินีน ซิสเตอีน กลูตามีน ไทโรซีน ไกลซีน ออร์นิทีน โพรลีน และซีรีน ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโน 11 ชนิดที่เหลือที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ได้แก่ อะลานีน อาร์จินีน แอสพาราจีน กรดแอสปาร์ติก ซีสเตอีน กรดกลูตามิก กลูตามีน ไกลซีน โพรลีน ซีรีน และไทโรซีน อาจจะไม่ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เราบริโภคแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้ แต่หากอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ก็คงไม่เสียหายอะไร วิชาที่ตรงตามเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมดจะถูกสุ่มไปยังกลุ่มการศึกษาตามลำดับตามรายการสุ่มที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ทดลองถูกขอให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ ในระหว่างช่วงการตรวจคัดกรอง ผู้รับการทดลองจากกลุ่มการรักษาและกลุ่มยาหลอกได้รับยาตามลำดับเป็นเวลาทั้งหมด ninety วัน ในการนัดตรวจแบบสุ่มและในการนัดตรวจติดตามผลทุกครั้ง (ยกเว้นการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย) ผู้รับการทดลองได้รับภาชนะที่แต่ละรายบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่ได้รับในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

“สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบจากบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ Garden of Life Women’s Once Daily มีสารอาหารมากมายที่ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด รวมถึงวิตามินดี วิตามินบี 12 เหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และวิตามิน K2 นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน A, C และ B เราชอบที่ปริมาณสารอาหารส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ one hundred pc ของปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ปราศจากสารตัวเติมและสารเติมแต่งสังเคราะห์ และการรับประทานยาเม็ดเดียวทำให้สะดวกในการรับประทานทุกวัน

เนื่องจากโปรตีนผงจัดเป็นอาหารเสริม จึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเช่นเดียวกับอาหาร และด้วยเหตุนี้ การเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจึงเป็นสิ่งสำคัญ มองหาใบรับรองการทดสอบของบุคคลที่สามจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เช่น USP หรือ NSF เมื่อคุณซื้ออาหารเสริม Scitron เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจาก Labdoor และ Eurofins เวย์โปรตีนขั้นสูงเป็นผงโปรตีนที่อินเดียชื่นชอบตลอดกาล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Labdoor ให้โปรตีนสมบูรณ์ 1 กรัมจากนมและใยอาหาร 1 กรัมต่อ 6 เม็ดที่รับประทาน เม็ดพีคโปรตีน/ไฟเบอร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของ Hillestad ได้รับการปรุงแต่งรสตามธรรมชาติและให้ความหวานด้วยฟรุกโตส (น้ำตาลผลไม้) ทำให้กรุบกรอบและรสชาติอร่อยกว่าที่เคย อาหารเสริมโปรตีนมักถูกโฆษณาว่าเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากอาหาร ระดับโปรตีนที่สูงเกินไปในอาหารยังส่งผลให้การบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ลดลง เช่น ผลไม้ ผัก และพืชตระกูลถั่วที่มีเส้นใยสูงซึ่งร่างกายใช้เพื่อป้อนและรักษาแบคทีเรียในลำไส้ ปริมาณโปรตีนของอาหารเสริมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้หมายความว่าดีขึ้นเสมอไป โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตและตับเกิดความเครียดได้

แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากอาหารของเราผ่านทางแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่วเป็นสิ่งสำคัญ แต่บางคนอาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน นี่คือที่มาของอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.4 ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่ว สารสกัดจากโสม มะนาว อบเชย ส้มแขก และโกจิเบอร์รี่ เม็ดโปรตีนจากพืชนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเพิ่มน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแนะนำให้คุณรวมอาหารเสริมเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรรับประทานอาหารเสริมตามคำแนะนำเมื่อเวลาผ่านไป ในขนาดสูงสุดร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณพร้อมใช้กรดอะมิโนใน AMINO 2000 เพื่อวัตถุประสงค์ทางชีวภาพ โดยเฉพาะการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินซีและวิตามินอีมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับสารอาหารเหล่านี้ของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODS) การศึกษาต่างๆ ได้พิจารณาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวลาที่คนเราบริโภคโปรตีนและการเจริญเติบโตมากเกินไปหรือไม่ ซึ่งก็คือปริมาณกล้ามเนื้อที่คนเราสร้างขึ้นหลังการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 ที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่เป็นโรคอ้วนและภาวะดื้อต่ออินซูลิน ชี้ให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถระงับฮอร์โมนเกรลินที่หิวโหยได้ คนส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหาร อย่างไรก็ตาม กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) กล่าวว่าคนจำนวนมากควรปรับเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่พวกเขากิน †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของเราอย่างแท้จริง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการผสมผสานส่วนผสมออร์แกนิกที่น่าประทับใจ ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้สารอาหารที่เหมาะสมและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุม ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีน มีหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนคือตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใช้เพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโนเก้าชนิดนี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น กรดอะมิโนจำเป็นจะต้องบริโภคผ่านอาหารที่คุณกิน กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงเนื้อวัว ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มาจากการผสมผสานที่เหนือกว่าของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น บวกกับโปรตีน 8 กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับการเสริมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวที่ดีที่สุด อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักเพาะกาย และนักกีฬา เนื่องจากความสามารถในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องยากมาก ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพิ่มประโยชน์จากการเสริมโปรตีนโดยการปรับปริมาณตามความเข้มข้นในการฝึกที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการสนับสนุนที่ปรับให้เหมาะกับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬา เช่น โปรตีนผง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายด้านกีฬาของแต่ละคน การทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริโภคอย่างเหมาะสม สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และช่วยให้นักกีฬาบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยการเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาคือการบริโภคโปรตีนเหล่านี้ภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มการดูดซึมสารอาหารให้สูงสุด ความถี่ที่สมดุลตลอดทั้งวันทำให้ได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม หากเป้าหมายของคุณคือการสร้างมวลกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณารับประทานโปรตีนเม็ดที่มีแคลอรี่สูงกว่าและมีส่วนผสมของโปรตีน เช่น เวย์ เคซีน และถั่วเหลือง ยาเม็ดประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ BCAAs เป็นส่วนประกอบสำคัญของอาหารเสริมโปรตีน ช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเจริญเติบโตสำหรับนักคริกเก็ต มักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายเพื่อรักษาพลังงานระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน บทบาทของพวกเขาในการสนับสนุนการออกกำลังกายช่วยในการรักษาประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้จำเป็นสำหรับการเสริมสร้างสุขภาพของกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การวิเคราะห์การศึกษา 49 เรื่องในปี 2018 สนับสนุนการใช้การเสริมโปรตีนเพื่อจุดประสงค์นี้ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมโปรตีนช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงซึ่งออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนัก ได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยสรุป อาหารเสริมโปรตีนเป็นทางออกที่เป็นประโยชน์สำหรับบุคคลที่ประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของผง แท่ง หรือยาเม็ด อาหารเสริมเหล่านี้ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้นที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย และมีส่วนดีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

สิ่งหนึ่งที่เราชอบเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้คือการผสมผสานระหว่างคอลลาเจนและเวย์ ซึ่งเป็นโปรตีนสองชนิดที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้มีโปรตีนและการดูดซึมสูงสุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถสร้างโปรตีนที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวได้ ในบทความนี้ เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบอาหารเสริมเวย์โปรตีนต่างๆ เพื่อระบุตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับลักษณะการออกกำลังกายของคุณ อาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงในการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายที่เข้มข้นมากขึ้นอาจใช้เวลานานกว่านี้!

โปรตีนในรูปแบบเม็ดเป็นที่ชื่นชอบของนักเพาะกายและนักออกกำลังกายที่กระตือรือร้นมานานแล้ว โดยทั่วไปแล้วแคปซูลโปรตีนจะใช้เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้ว พวกมันเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ Creatine ซึ่งเป็นอาหารเสริมออกกำลังกายที่มีชื่อเสียงสำหรับนักคริกเก็ต ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและพละกำลัง ซึ่งมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม การผสมผสานครีเอทีนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับโปรตีนเสริมที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการฝึกซ้อมและตอบสนองความต้องการ BCAAs ซึ่งมักใช้เป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายในหมู่นักคริกเก็ต ส่งเสริมการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การใช้เป็นอุปกรณ์สนับสนุนภายในการออกกำลังกายช่วยรักษาระดับพลังงานในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้น ช่วยให้นักกีฬาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในสนามได้ มีผงโปรตีนวีแก้นมากมายสำหรับผู้หญิง และการเลือกชนิดที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบส่วนบุคคลของคุณ ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, Sunwarrior และ Orgain ผงโปรตีนเหล่านี้ทำจากแหล่งจากพืชและปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีน ผู้หญิงควรคำนึงถึงประเภทของโปรตีนที่ใช้ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังควรคำนึงถึงปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และการมีอยู่ของสารก่อภูมิแพ้หรือสารให้ความหวานเทียม

ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. มากกว่าก่อนออกกำลังกาย Primal Preworkout ยังช่วยเพิ่มพลังงาน สมาธิ การปั๊ม และความอดทนในระหว่างการฝึกซ้อม ไม่ว่าจะเข้มข้นแค่ไหน ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความชุ่มชื้นของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย วิตามินบีที่หายไปนั้นถูกจัดประเภทใหม่หรือพิจารณาว่าไม่ใช่วิตามิน ตัวอย่างเช่น B9 คือกรดโฟลิก และโฟเลต 5 ชนิดอยู่ในช่วง B11 ถึง B16 สารอื่นๆ เช่น PABA (เดิมชื่อ B10) เป็นสารที่ไม่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เป็นพิษ หรือมีผลกระทบที่ไม่สามารถจำแนกประเภทได้ในมนุษย์ หรือไม่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นวิตามินตามทางวิทยาศาสตร์[82] เช่น วิตามินที่มีจำนวนมากที่สุด ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านธรรมชาติวิทยาบางคนเรียกว่า B21 และ B22 . นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z

ครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งมีครีเอทีน 88% โดยน้ำหนัก เป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการศึกษามากที่สุด [112,114,123] ครีเอทีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะมีราคาแพงกว่า (เช่น ครีเอทีนเอทิลเอสเทอร์, ครีเอทีนอัลฟา-คีโตกลูตาเรต และครีเอทีนในรูปแบบบัฟเฟอร์) ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความสามารถที่เหนือกว่าในครีเอทีนโมโนไฮเดรตในการเพิ่มระดับครีเอทีนของกล้ามเนื้อ การย่อยได้ ความคงตัวของผลิตภัณฑ์ หรือ ความปลอดภัย [73,112,123]. อาหารเสริม BCAA มากถึง 20 กรัม/วันในปริมาณที่แบ่งดูเหมือนจะปลอดภัย [75] สำหรับลิวซีนเพียงอย่างเดียว การศึกษาแนะนำว่าขีดจำกัดบนของการบริโภคที่ปลอดภัยคือ 500 มก./กก. จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมเบทาอีนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประเภทต่างๆ โปรโตคอลการฝึกอบรมและการออกกำลังกายในระหว่างการเล่นกีฬาเฉพาะอย่างก่อนที่จะสามารถให้คำแนะนำสำหรับการใช้งานได้ [71] ผลการศึกษาส่วนใหญ่แนะนำว่าอาร์จินีนสูงถึง 9 กรัม/วันเป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์นั้นปลอดภัยและยอมรับได้ดี ในขนาด 9–30 กรัม/วัน อาการไม่พึงประสงค์ที่รายงานบ่อยที่สุดคืออาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงและคลื่นไส้ และความดันโลหิตลดลงเล็กน้อย [33,36,37] ความปลอดภัยในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาร์จินีนขนาดสูงเป็นเวลานานกว่า 3 เดือนไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด [33] Ammo Labz มีพื้นที่ที่แตกต่างเมื่อพูดถึงซัพพลายเออร์โปรตีนที่ดีที่สุดในอินเดีย Ammo Labz มีฐานแฟนคลับที่มีเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้ใช้ของเรา ผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการเริ่มต้นหรือกำหนดเส้นทางการออกกำลังกายต้องเพิ่ม Ammo Labz ในชีวิตประจำวันเนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่ทรงพลังที่สุดชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ การทบทวนในปี 2020 ยังชี้ให้เห็นว่าผู้คนควรเพิ่มโปรตีนจากพืชมากขึ้นในอาหารเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

กลุ่มผู้สนับสนุน Clean Label Project พบว่าในบรรดาผงโปรตีนที่ขายดีที่สุด a hundred thirty รายการ หลายชนิดประกอบด้วยบิสฟีนอลเอ (BPA) ตะกั่ว ปรอท แคดเมียม และสารหนู ที่สำคัญ การศึกษาจำนวนมากเหล่านี้สันนิษฐานว่าผู้ที่บริโภคโปรตีนนั้นเป็นนักกีฬาที่ออกกำลังกายอย่างหนักหลายชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ คนทั่วไปเพียงแต่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเสริมด้วยโปรตีนมากกว่าปกติหากพวกเขาเน้นการออกกำลังกายไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโปรตีนกับการลดน้ำหนัก รวมถึงเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเพื่อการนี้ ยังคงมีการพัฒนาอยู่ อาหารเสริมคอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพของผิวหนังและระบบโครงกระดูก และอาจช่วยให้อาการที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ถือว่าปลอดภัยในตัวเอง แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น แม้ว่าอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวไม่น่าจะก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากและทำความเข้าใจความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนรวมกับส่วนผสมอื่นๆ

สำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้ เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้หญิงมาระยะหนึ่งแล้ว และกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา สิ่งที่ทำให้ KOS แตกต่างคือความมุ่งมั่นในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่สะอาดและเป็นธรรมชาติซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดเจีย ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติ สี และสารให้ความหวานสังเคราะห์ สอดคล้องกับเป้าหมายในการบำรุงร่างกายด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้กรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดแก่ร่างกาย ร่างกายของคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างโปรตีนของตัวเองและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และนี่เป็นข่าวดีสำหรับนักเพาะกาย เนื่องจากปริมาณการออกกำลังกายที่คุณทุ่มเทให้กับร่างกาย หมายความว่าคุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าคนทั่วไปมาก เม็ดโปรตีนสามารถให้โปรตีนพิเศษนี้แก่คุณได้ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากผงโปรตีน ได้แก่ อาการปวดหัวและปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อ ตลอดจนปัญหาการย่อยอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่แพ้เวย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมทั่วไปที่ใช้ในผงโปรตีนที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์จำนวนมาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมการพูดคุยกับแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตของคุณ

การศึกษาพบว่าไม่มีผลข้างเคียงที่สม่ำเสมอจากการใช้ครีเอทีน ยกเว้นว่ามักจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เนื่องจากจะเพิ่มการกักเก็บน้ำและอาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [112,113] การศึกษาหลายชิ้นพบว่าการเสริมครีเอทีนโมโนไฮเดรตเมื่อใช้ในโปรแกรมการฝึกความแข็งแกร่ง อาจทำให้น้ำหนักตัวรวมเพิ่มขึ้น 1–2 กิโลกรัมในหนึ่งเดือน [73] การศึกษาในปี 2019 พบว่าโปรตีนจากพืชมีประโยชน์คล้ายกับเวย์โปรตีน โปรตีนทั้งสองประเภทส่งเสริมคุณประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในด้านความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพ และองค์ประกอบของร่างกาย อีกทั้งยังมีโปรตีนในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน ตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค เกือบครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันมีความดันโลหิตสูง ซึ่งทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจวาย ผลการศึกษาเล็กๆ น้อยๆ ฉบับหนึ่งในปี 2019 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การอาหาร AG1 เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วนในแต่ละวัน มันเติมเต็มช่องว่างที่การรับประทานอาหารของคุณไม่เพียงพอ และให้การสนับสนุนที่คุณต้องการในการต่อสู้กับความเครียดในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีเอาชนะการขาดสารอาหาร หรือกำลังฝึกซ้อมหนักหรือเดินทางบ่อยๆ AG1 ให้การสนับสนุนด้านโภชนาการเมื่อคุณต้องการมากที่สุด AG1 เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงนักกีฬาและผู้ที่รับประทานอาหารพิเศษ เด็ก สตรีมีครรภ์ หรือสตรีให้นมบุตร ควรขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทานอาหารเสริมนี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ผงโปรตีน (ผง Redivit) ให้บริการลูกค้าของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราสามารถจัดหา ค้า และผลิตผง Glaxpro คุณภาพระดับพรีเมียมได้ ผงแกลกซ์โปรเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีเยี่ยมที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและความต้านทานของร่างกายต่อโรคบางชนิด ผงแกลกซ์โปรของเราผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งคิดค้นสูตรโดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ผง glaxpro เหล่านี้มีจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในราคาที่ไม่แพงมาก อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ เนื้อวัว สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ควินัว และบักวีต

สารอาหารบางชนิดอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ด้วย ตัวอย่างเช่น คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและธาตุเหล็กร่วมกัน เนื่องจากแคลเซียมสามารถยับยั้งการดูดซึมธาตุเหล็กได้ การได้รับสังกะสีในปริมาณมากเมื่อเวลาผ่านไปสามารถนำไปสู่การขาดทองแดงได้ ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติต่อไปนี้ อย่างน้อยจะได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมวิตามินบี 12 หรือเลือกอาหารที่เสริมวิตามินบี 12 อย่างเพียงพอ หลายๆ คนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนจะต้องรับประทานอาหารเสริมนอกเหนือจากนี้ สังกะสีเป็นแร่ธาตุสำคัญที่สำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกัน สมอง และการทำงานของดวงตา อาหารที่มีสังกะสีสูง ได้แก่ เนื้อสัตว์ ปลา และอาหารทะเล แต่สังกะสีสามารถพบได้ในอาหารจากพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ถั่ว เมล็ดพืช เทมเป้ และข้าวโอ๊ต คุณอาจสามารถตอบสนองความต้องการสังกะสีได้ด้วยอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม สังกะสีในพืชตระกูลถั่วและธัญพืชนั้นดูดซึมได้ไม่ง่ายนัก ดังนั้นอาหารเสริมอาจช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการได้

ENSURE HIGH PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการโปรตีนแต่อาจไม่ต้องการแคลอรี่เพิ่มเติม เพื่อเป็นอาหารเสริม สำหรับใช้ในช่องปาก วรรณกรรมชีวการแพทย์ที่ตีพิมพ์ไม่ได้ให้การสนับสนุนประสิทธิภาพและการสนับสนุนไม่เพียงพอสำหรับความปลอดภัยของ Tribulus terrestris ในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย [190] ผู้เขียนการศึกษาระยะสั้นที่ตรวจสอบน้ำตาลอาจเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ไม่ได้รายงานข้อกังวลด้านความปลอดภัยใดๆ ไม่มีการศึกษาใดที่ประเมินความปลอดภัยของการใช้น้ำตาลในระยะยาวเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การวิจัยเกี่ยวกับน้ำตาลในปริมาณที่จำกัดแสดงให้เห็นประโยชน์เพียงเล็กน้อยหากได้รับขนาดตั้งแต่ 625 ถึง 10,000 มก./วัน นานสูงสุด eight สัปดาห์ สำหรับความสามารถในการออกกำลังกายในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั้งที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้ฝึกฝน [1,179] Ribose ซึ่งเป็นน้ำตาล 5 คาร์บอนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งสังเคราะห์โดยเซลล์และพบในอาหารบางชนิด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต ATP [75] ปริมาณ ATP ในกล้ามเนื้อมีจำกัด และจะต้องสังเคราะห์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นตามทฤษฎีแล้ว ยิ่งน้ำตาลในร่างกายมีการผลิต ATP มากขึ้น [178]