เที่ยวล่าสุด โตเกียว-โยโกฮาม่า ฉบับภาษาไทยbooks ร้านหนังสือนายอินทร์

ประเทศญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัย ที่เมื่อมาลองเที่ยวสักครั้งแล้วจะติดใจ จนต้องกลับไปซ้ำอีกแน่. นอกจาก”โรงเบียร์ SPRING VALLEY โตเกียว”ฟัน,โรงเบียร์คราฟต์เบียร์และห้องอาหารที่เปิดตลอดทั้งวันซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับคราฟต์เบียร์และอาหารได้เป็น. ในโรงงาน เหมือนกับอาคารหลักในลอนดอนดารา บุคคลสำคัญทางวัฒนธรรม นักกีฬา นักการเมือง ฯลฯตุ๊กตาที่จำลองคนดังจากหลากหลายสาขาอย่างสมจริงติดตั้งโดยมันเคยเป็น.

นอกจากนี้ในพื้นที่อาคาซากะการแสดงครั้งแรกในเอเชียการซื้อตั๋วเวทีเป็นหัวข้อเป็นไปได้. ในหุบเขา Jigokudani เหนือเมืองออนเซ็น Yamanouchi คุณจะพบไอน้ำร้อนจากพื้นดิน และฝูงลิงหิมะญี่ปุ่นที่รักออนเซ็น. “สามศูนย์ย่อยที่สำคัญเช่นชิบูย่า・อิเคะบุคุโระเคียงบ่าเคียงไหล่กับย่านชินจูกุ. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิวภูเขา เราแนะนำให้ไปที่บึง Happo หรือไปที่ Hakuba Mountain Harbor. โตเกียวทาวเวอร์คือหอวิทยุเปิดในปี 1958และได้รับการเผยแพร่แล้วความสูง 333mเป็น. “พิพิธภัณฑ์ฟุคากาวะ เอโดะ”ฟัน,สถานที่ทางวัฒนธรรมในเขตโคโตะที่มีวัตถุและการจัดแสดงที่เกี่ยวข้องกับสมัยเอโดะ รวมถึงโรงละครขนาดเล็ก.

15 แหล่งท่องเที่ยวในโตเกียว

ร่วมงาน Kentucky Town Bangkok เข้างานฟรี เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND และสมัครสมาชิก โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2567 นี้ ที่ Kentucky Town Bangkok ป๊อปอัพสโตร์ สามย่านมิตรทาวน์ เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ประตูงานและเมนูพิเศษจะเริ่มเปิดขายในเวลา 12.00 น. คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆ เช่น ชิงช้าสวรรค์และม้าหมุนได้พลาซ่ายานพาหนะ” ซึ่งคุณสามารถโต้ตอบกับสัตว์ต่างๆ เช่น ม้าและกระต่ายจัตุรัสสัตว์” และ “พื้นที่เล่นน้ำ“และอื่นๆ. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา.

มีทั้งหมด 5 พื้นที่จัดแสดงศูนย์อวกาศในทศวรรษ 1960, ศูนย์อวกาศแห่งอนาคต, ทิวทัศน์ของเมืองทั่วโลก, เวทีและสิ่งอำนวยความสะดวกของผลงานอนิเมะยอดนิยม ฯลฯโลกที่น่าดึงดูดใจซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่ลึกซึ้งแผ่ขยายออกไปในขนาดจิ๋วโลก. นอกจากจะให้ความบันเทิงแล้ว ยังมี “สถานที่เล่น” และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินได้เขตโอไดบะ/โทโยสุ. ย่านอาซากุสะแล้วกิโมโน・ยูกาตะมีแผนเช่าประมาณ 5 นาทีถึงวัดเซ็นโซจิไปแต่งตัวที่ร้านเดินเล่นในเมืองย้อนยุคในชุดกิโมโนหรือยูกาตะฉันทำได้. วันที่ต้องไล่ตามโรงเรียนและที่ทำงาน อย่างน้อยฉันก็อยากกางปีกออกไปเที่ยวในวันหยุด!

การตกแต่งภายในสีเขียวโดยใช้มอสธรรมชาติ “Glassการทำลูกมอสนอกจากนี้ยังแนะนำประสบการณ์ใส่ลูกตะไคร่เหนียวลงในแก้วทรงกระบอกตกแต่งได้อย่างอิสระด้วยถ่านฟันเลื่อย หินสี หินธรรมชาติ ฯลฯฉันทำได้. ส่วนตลาดนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นซึ่งยังไม่กล้าออกเดินทางนอกประเทศ เพราะยังค่อนข้าง “อนุรักษ์นิยม” นั้น คาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาในช่วงโกลเด้นวีคหรือวันหยุดยาวฤดูใบไม้ผลินี้ ตั้งแต่ปลายเดือน เม.ย. ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ที่เป็นย่านสำนักงานและย่านใจกลางเมืองที่งดงามมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ช้าๆทำ. ทั้งเช้าและบ่าย หลังจากมี 3 รมต.ประกอบด้วย 1 ว่าการ กะอีก 2 รมช.

ประสบการณ์การผลิตและกิจกรรมมากมายคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมยามว่างที่หลากหลายในการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับโดยไม่ต้องเดินทางไกล. ดอกซากุระและชวนชมในฤดูใบไม้ผลิ ไฮเดรนเยียและไมร์เทิลเครปในฤดูร้อน ใบไม้ร่วง, amaryllidaceae และ osmanthus ดอกแดฟโฟดิล กล้วยไม้ตะวันตก และลูกพลัมในฤดูหนาวแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งคือคุณสามารถชมพันธุ์ไม้ตามฤดูกาลได้ตลอดทั้งปีเป็น. เป็นอาคารที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของสถานี JR ชินจูกุอาคารราชการที่มีความสูงรวมประมาณ 243 เมตรและ,เข้าชมนิทรรศการต่างๆ ฟรี รวมถึงหอดูดาวฉันทำได้. “สวนสนุกอาราคาวะ”ฟันสวนสนุกที่ดำเนินการโดยเขตอาราคาวะเป็น.การปรับปรุงครั้งใหญ่ดำเนินการในระยะเวลาประมาณสามปีครึ่งโดยเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. ที่เชิงโตเกียวทาวเวอร์5 ชั้นเหนือพื้นดิน 1 ชั้นใต้พื้นดิน + ดาดฟ้า “ฟุตทาวน์”.ในเมืองเท้ามีแกลเลอรี่ ร้านค้า ศูนย์อาหาร พื้นที่จัดกิจกรรม ฯลฯ เข้าชมฟรีเป็น.

สถานที่พักผ่อนที่แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาอันเงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวายในเมืองน้ำส้มสายชู. แน่นอนว่าจุดที่เราแนะนำบริเวณโดยรอบยังมีสถานที่ให้เล่นมากมายอยู่ในถ้าโตเกียวรู้สึกดีที่สามารถย้ายไปที่จุดต่อไปได้ทันทีถ้ารู้สึกชอบมันไม่ได้เป็น. ศูนย์ศิลปะหน้าสถานี Shin-Toyosu บนสาย Yurikamome ที่เด็กและผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินได้เป็น.ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆเยี่ยมชมและสัมผัสผลงานของ “teamLab”ฉันทำได้.

15 แหล่งท่องเที่ยวในโตเกียว

ที่โอไดบะซีไซด์พาร์คแผน SUPแล้วเดินเล่นบนน้ำพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของสะพานสายรุ้งและโตเกียวทาวเวอร์สามารถ.พื้นที่ประสบการณ์อยู่ในอ่าวจึงมีคลื่นน้อยมีส่วนร่วมอย่างสบายใจแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ฉันทำได้. แนะนำจุดซ่อนเร้นสำหรับการเที่ยวชมในโตเกียวคุณสมบัติพิเศษนอกจากจะเป็นสถานที่ล้ำสมัยแล้ว โตเกียวยังมีอีกด้วยเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งอาคารประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่อุดมไปด้วยธรรมชาติเป็น. สวนสาธารณะที่มีเส้นรอบวง 3.5 กม.สำหรับ,การผสมผสานระหว่างสวนญี่ปุ่นและสวนยุโรป สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จนยากที่จะเชื่อว่าคุณอยู่ในเมืองกำลังแพร่กระจายเรือนกระจกติดตั้งยังนอกจากนี้ยังสามารถเห็นพืชเขตร้อนและกึ่งเขตร้อนอันมีค่าได้อีกด้วยเป็น. น้ำตกที่มีอนุภาคของน้ำไหลลงมา และพื้นที่มหัศจรรย์ที่ปลาคาร์ฟสะท้อนบนผิวน้ำกลายเป็นดอกไม้และกระจายไปเมื่อสัมผัสผู้คนผลงานพิเศษที่นักท่องเที่ยวเดินลงน้ำและ.ขึ้นอยู่กับนิทรรศการเท้าของคุณจมอยู่ในน้ำจนถึงหัวเข่าของคุณสำหรับ,ขอแนะนำเสื้อผ้าที่สามารถม้วนขึ้นได้ง่ายเป็น. นอกจากที่นั่งด้านในแล้ว ยังมีที่นั่งบนระเบียงบนดาดฟ้าไม้อีกด้วย ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับอาหารในพื้นที่เปิดโล่งและสำหรับการออกเดทอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้เฉพาะบนที่นั่งริมระเบียงเท่านั้น และยังมีเมนูสำหรับสุนัขด้วย ดังนั้นจึงแนะนำสำหรับการออกไปเที่ยวกับสุนัขของคุณ. ไฮไลท์อยู่ที่ชั้นใต้ดินชั้น 1ห้องนิทรรศการที่จำลองทิวทัศน์เมืองฟุคากาวะ ซากะ ในช่วงปลายสมัยเอโดะอย่างสมจริง.คุณสามารถเข้าไปภายในบ้าน สัมผัสสิ่งของในบ้าน ฯลฯ และเพลิดเพลินกับการเดินเล่นไปตามถนนพร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเอโดะในขณะนั้นสถานที่ที่ไม่อาจต้านทานได้สำหรับผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์ รวมถึงครอบครัวที่มีลูกและคู่รักเป็น.

ระหว่าง Odaiba และ Toyosu ใน Ariake Logistics Centerเป็นสถานที่ตั้งอยู่ในตามชื่อสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกมีโลกย่อส่วนที่สร้างขึ้นในขนาด 1/80 ของของจริงปรากฏขึ้นมันเคยเป็น. สถานที่ที่ซ่อนอยู่ทั้งหมดมีเอกลักษณ์เฉพาะและสามารถสัมผัสได้เฉพาะในโตเกียวเท่านั้น. ใกล้โตเกียวโดม.โคอิชิคาวะ โคระคุเอ็น”ฟันสวนญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นในคฤหาสน์ชั้นบนของตระกูลมิโตะ โทกุกาวะ ซึ่งเป็นหนึ่งในสามตระกูลโทคุงาวะ. จากที่นี่ตามพื้นที่หลักแนะนำสถานที่ที่ผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินได้เอง. “Logroad ไดคังยามะ”ฟัน,สิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ของรางรถไฟสายโตคิวโทโยโกะเป็น. 6 วันที่เหลือของทริปเกาหลีนี้ เราเที่ยว DMZ เกาะนามิ ควังจู และปูซานครับ และประสบการณ์ตั๋วยืนจากปูซานกลับโซล 5 ชม.